สร้างบ้านสวยได้ ไม่ทำลายธรรมชาติ ด้วย ประตูหน้าต่าง อลูมิเนียมลายไม้

สร้างบ้านสวยได้…ไม่ทำลายธรรมชาติ

ประตูหน้าต่าง ถือว่าเป็นองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างบ้านที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้บ้านดูดี สวย และปลอดโปร่ง วัสดุที่นำมาประกอบเพื่อทำประตูหน้าต่างจึงมีความสำคัญ นอกจากต้องทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ให้ความปลอดภัย ทั้งป้องกันการรั่วซึมจาก น้ำ ฝน ฝุ่น ฯลฯ แล้วยังต้องตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านเรื่องความสวยงาม และเหมาะสมอีกด้วย เมื่อสมัยก่อนนิยมนำไม้มาเป็นส่วนประกอบของการทำประตู หน้าต่าง ซึ่งทำให้เกิดการตัดไม้ทำลายป่า เพื่อเอามาทำเป็นวัสดุชิ้นส่วนต่าง ๆ ซึ่งปัจจุบันบริษัทรับสร้างบ้านหันมานิยมใช้อลูมิเนียมลายไม้เพื่อทดแทนไม้จริงกัน

อลูมิเนียมลายไม้

อลูมิเนียมลายไม้ เป็นอีกหนึ่งวัสดุทดแทนไม้ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่มีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 10 ปี สีเหมือนไม้จริง ไม่ผุพัง ไม่แตกหัก ทนทุกสภาพอากาศ ไม่ลามไฟ รวมถึง เข้ากับทุกแบบบ้าน และทุกดีไซน์

คุณสมบัติอลูมิเนียม

–  สวยงาม

–  แข็งแรง ทนทาน

–  มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงด้วยตัวมันเอง

–  ไม่เปลี่ยนสภาพ

–  ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ บิดงอ

–  ทนแดด

–  ทนสภาพอากาศ

 

รูปแบบบานอลูมิเนียมลายไม้ สำหรับคนกำลังคิดจะสร้างบ้าน….ควรรู้

อลูมิเนียมลายไม้ในปัจจุบันสามารถนำมาทำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ประตูบานเปิด ประตูบานเลื่อน ประตูบานเฟี้ยม หน้าต่างบานเปิด หน้าต่างบานฟิกซ์ หน้าต่างบานกระทุ้ง รวมถึง นำมาทำเป็นระแนงบังตา ประตูรั้ว และราวกันตก ฯลฯ

 

สรุป

ประตูหน้าต่าง ถือว่าเป็นองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างบ้านที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้บ้านดูดี สวย และปลอดโปร่งอยากให้คนที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่ หรือกำลังมองบริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อมาทำบ้านในฝันของคุณ อย่าลืมหันมาใช้ ประตูหน้าต่างอลูมิเนียมลายไม้ เพื่อช่วยสังคม และความคงทนของบานให้อยู่กับในฝันของคุณไปนาน ๆ หรือใครอยากจะรู้เรื่องเกี่ยวกับวัสดุอื่น ๆ ที่สามารถเอามาทำประตูหน้าต่างได้ สามารถดูได้ที่ บ้านสมัยใหม่เลือกวัสดุประตูหน้าต่างอย่างไรดี หรือติดตามเกี่ยวกับสาระดีๆ หรือเคล็ดลับต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่  เคล็ดลับของคนมีบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ